Ứng dụng thực tế ảo tăng cường hiệu quả nhất hiện nay
19 May, 2018
AR thay đổi ngành bất động sản
Thực tế tăng cường AR và ứng dụng thực tế tăng cường AR hiện nay
24 July, 2018
ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ

ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ

Ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ. Thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR) đang chứng tỏ khả năng của mình trên mọi ngành nghề.  Nó giúp các nhà bán lẻ hoàn thiện sự trải nghiệm thực tế tại cửa hàng cho khách hàng. Họ có thể tạo một cửa hàng ảo, nhanh chóng lặp lại bố cục với các loại kệ khác nhau.

Ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ- Giải pháp tốt nhất cho thương mại điện tử 4.0

Ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ- Giải pháp tốt nhất cho thương mại điện tử 4.0

ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ tiết kiệm thời gian

Ví dụ: thay vì dành thời gian, tiền bạc để cập nhật đồ đạc hoặc sắp xếp lại lối đi. Nhà bán lẻ có thể tạo mô hình 3D và gửi các nhóm trọng tâm thông qua mô phỏng. Dữ liệu được cung cấp bởi một trải nghiệm AR tương tự gần như chính xác với thông tin thu thập được từ các thử nghiệm tại cửa hàng, nhưng nó có thể được thu thập trong một phần nhỏ thời gian. Theo như ông Mark Hardy, Giám đốc điều hành của công ty InContext Solutions cho biết.

“Chúng tôi có thể trải qua toàn bộ quá trình đó trong vòng 10 ngày”, Hardy nói trong một cuộc phỏng vấn với Retail TouchPoints . “Trong thế giới thực, bao gồm việc chọn lọc thông qua dữ liệu, nó sẽ mất 15 đến 20 tuần.”

Ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ tạo ra gian hàng ảo tối ưu cho khách chọn.

Việc bố trí hợp lý, tối ưu hóa sắp xếp là cách tốt nhất thu hút người mua hàng

công ty Walgreens đã khai thác InContext để kiểm tra cách thức dự trữ đồ uống Coca-Cola trong các cửa hàng của mình, so sánh cách người mua phản ứng với màn hình dọc so với các khối thương hiệu. InContext đo cả tác động của bán hàng và người mua sắm, tìm kiếm:

  • Màn hình hiển thị dọc giúp tăng gấp đôi tiền mỗi người mua sắm so với các gói giao dịch
  • Các giao dịch tổng thể, mini-lon nói riêng thấy doanh thu cao nhất trong các màn hình dọc.
  • “Ưu tiên mua sắm” cao nhất cho các màn hình dọc trong số tất cả những người được hỏi.

Ngoài ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ nó còn hỗ trợ gì liên quan.

AR/VR có thể giúp tiếp thị, cập nhật bảng chỉ dẫn, ra mắt sản phẩm mới ,các nhiệm vụ khác. Các nhà bán lẻ có thể kiểm tra bố cục của họ trên nhiều thiết bị để khám phá tốt nhất cách khách hàng phản ứng với bất kỳ thay đổi nào họ đã lên kế hoạch.

“Khi chúng tôi sử dụng thuật ngữ hỗn hợp, chúng tôi sẽ xem xét tất cả các thiết bị, từ mô phỏng trên máy tính đến trải nghiệm thực tế tăng cường trên thiết bị di động”, Hardy nói. “Các nhà bán lẻ và nhà sản xuất có thể sử dụng giải pháp của chúng tôi để thiết kế và tạo trải nghiệm mua sắm mà họ muốn”.

Thực tế tăng cường giúp khách thử sơn trước khi mua  và các vật liệu xây dựng khác

Thực tế tăng cường giúp khách thử sơn trước khi mua và các vật liệu xây dựng khác

Như vậy ứng dụng thực tế tăng cường trong bán lẻ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian,tối ưu sắp xếp tăng đơn hàng. AR giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm dễ dàng, thuận tiện hơn. Thông qua sự giao tiếp sẽ giúp doanh nghiệp hiểu và phục vụ khách tốt hơn. Nó là chìa khóa giúp các nhà bán lẻ đôt phá, vươn xa đối thủ và chiếm lĩnh thị trường.

Chúng tôi công ty số 1 AR/VR với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn về bán lẻ và các lĩnh vực khác. Sẵn sàng tư vấn xây dựng dự án hoàn thiện cho các nhà bán lẻ trong và ngoài nước.

Để áp dụng thành công thực tế tăng cường AR cho doanh nghiệp chúng ta cần:
Khảo sát đánh giá sản phẩm, dịch vụ đang bán, để lên ý tưởng khả thi.
Xây dựng ứng dụng thực tế ảo tăng cường AR cho doanh nghiệp với các chức năng.
Triển khai cho khách hàng trải nghiệm dùng ứng dụng và vận hành bán hàng trên app đó.
Nâng cấp đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng

Những ưng dụng của thực tế ảo tăng cường trong các lĩnh vực khác: 

Game Thực Tế Ảo Nội Thất và Thời Trang Đào Tạo, Huấn luyện, Dạy Nghề Sách, Truyện, Thiệp Thực tế ảo 4D Du Lịch ảo, Số hóa bảo tàng, Cổ vật Truyền Thông Marketing & Bất Động sản