Trải nghiệm thử nội thất, Thời trang trước khi mua bằng công nghệ thực tế ảo

Trải nghiệm thử nội thất bằng công nghệ thực tế ảo

Không cần đo, ướm thử, đổi trả nội thât để chọn được cái vừa ý, Trải nghiệm thử nội thất, thời trang bằng công nghệ thực tế ảoàu sắc, kiểu dáng. Ta cũng có thể ướm thử quần áo mà chỉ việc đứng trước chiếc gương,không cần vào phong thay đồ. Thật tuyệt vời vì công nghệ thực tế ảo sẽ giúp bạn.

Ngày nay khách hàng cần đến một trải nghiệm thú vị hơn, cuốn hút hơn từ sản phẩm. Đó là lí do mà Ikea chọn công nghệ thực tế ảo tăng cường để triển khai. Qua đó giúp khách hàng tương tác với sản phầm. Việc chọn thử mẫu, màu sắc, kích thước và đặt vào trong không gian thật của nhà mình để trải nghiệm thử trước ( không cần khiêng đồ thật về lắp, ướm, thử). Như vây khách tự chọn được mẫu phù hợp nhất trước khi quyết định mua nó. Ứng dụng này là môt tiện ích tuyệt vời cho người dùng cũng như người bán hàng.

Trải nghiệm nội thất với thực tế ảo- Đột phá mới cho ngành nội thất

Trải nghiệm nội thất với thực tế ảo- Đột phá mới cho ngành nội thất

Thực tế ảo trong ngành Thời Trang.

Thời trang luôn là ưu tiên hàng đầu trong đời sống hiện đại,luôn cập nhật, đổi mới liên tục. Những công nghệ mới nhất sẽ được áp dụng để đưa thời trang đi lên phục vụ nhu cầu mọi người. Công nghệ tốt nhất cho thiết kế, may, hay cho kiểm tra , kiểm soát và  tạo nguyên liệu đầu vào.

Ngoài ra các công nghệ phục vụ cho việc quảng bá, truyền thông và bán hàng cũng được ưu tiên. Tất cả cùng đóng góp đưa ngành thời trang đi lên, phục vụ tố nhất cho người dùng. Mang lại một nguồn doanh thu khổng lồ cho các hãng thời trang.

Ứng dụng thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR giúp ngành thời trang đột phá:

  • Người dùng có thể trải nghiệm, thử các mẫu thời trang trước khi mua
  • Giúp mọi người tiếp cận mọi lúc mọi nơi không cần đến cửa hàng vẫn chọn được đồ.
  • Giúp hãng thời trang kết nối với người dùng,thay đổi để đáp ứng họ
  • Ứng dụng Thời trang thực tế ảo tạo sự khách biệt với đối thủ

    Ứng dụng Thời trang thực tế ảo tạo sự khách biệt với đối thủ

Ứng dụng thực tế ảo vào nội thất và thời trang ở việt nam thế nào:

Hiện ở việt nam đã có công ty, nhãn hàng, agency truyền thông cũng bắt đầu tìm hiểu, áp dụng.

Chúng tôi đang tư vấn và triển khai các dự án thực tế ảo cho các công ty nội thất và thời trang.Thời gian tới hy vọng một xu hướng thị trường mới với công nghệ VR và AR sẽ  đột phát và phổ biết hơn.

Ứng dụng thực tế ảo và thực tế tăng cường vào thời trang cho phép thử đồ trước camera

Ứng dụng thực tế ảo và thực tế tăng cường vào thời trang cho phép thử đồ trước camera

Chúng tôi Công ty cổ phần phát triển công nghệ Thực tế ảo Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong duy nhất xây dựng và triển khai thành công ứng dụng Thử Nội thất thực tế ảo và giải pháp Ứng dụng Thực thực tế ảo tăng cường trong lĩnh vực thời Thời trang. Các đơn vị bán đồ nội thất và thời trang nay đã có thêm công cụ mới để tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu chiếm lĩnh thị trường.

Ứng dụng thực tế ảo và thực tế tăng cường tốt nhất Việt Nam

Trải nghiệm thử nội thất, thời trang bằng công nghệ thực tế ảo có phải là một đột phá cho bạn.

Nếu bạn muốn dẫn đầu trong ngành nội thất, muốn chiếm lĩnh thị trường bằng công nghệ?

Bạn muốn nhãn hàng thời trang của bạn nổi bật nhất so với đối thủ và thành trào lưu mới?

Hay muốn tất cả các thứ trên và đoạt doanh số cao nhất, phát triển bền vững về sau.

Bạn hãy nghĩ đến một chiến lược mới, cách tiếp cận khách hàng mới bằng marketing trải nghiệm.

Với 1 vài gợi ý như :  “Trải nghiệm thử nội thất bằng công nghệ thực tế ảo” hay  là “Trải nghiệm Thời trang bằng công nghệ thực tế tăng cường”.

Đứng ngại contact tới Chúng tôi , các chuyên gia sẽ tư vấn, lên giải pháp và cùng bạn thực hiện hóa ý tưởng đó một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Triển khai Trải nghiệm thử nội thất, thời trang bằng công nghệ thực tế ảo là thế mạnh của vrtech.

VRTECH Công ty thưc tế ảo hàng đầu việt nam

THAM KHẢO ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO TRONG CÁC LĨNH VỰC KHÁC TẠI

Game Thực Tế Ảo
Đào Tạo, Huấn luyện, Dạy Nghề
Sách, Truyện, Thiệp Thực tế ảo 4D
Du Lịch ảo, Số hóa bảo tàng, Cổ vật
Truyền Thông Marketing & Bất Động sản

Tìm hiểu sâu hơn về Thực tế ảo