Với nhu cầu lớn để phục vụ cho các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau rất cần thiết. Triển lãm ảo triển khai trên nền tảng online thay thế cho việc các sự kiện offline không thể diễn ra. Khách hàng vẫn có thể tham quan, mua sắm, đó là một điều tuyệt với. Thêm vào đó nó có thể là thêm một hướng triển khai mới song song với cách thức tổ chức truyền thống.
Với trào lưu chuyển đổi số, tức số hóa các công việc truyền thống. Việc xuất hiện các bảo tàng ảo, triển lãm số sẽ không còn là điều gì mới mẻ, xa lạ mà ngày càng trở nên phổ biến hơn. Công nghệ mới sẽ giải quyết các bài toán hiện hữu cho các doanh nghiệp, tổ chức sao cho hiệu quả và hợp xu hướng hơn.
Khi nói đến triển lãm ảo thì thường nghĩ ngay đến các không gian ảo hóa của các gian hàng. Nhưng trên thực tế hiện nay, với nên tảng công nghệ phát triển, Đường truyền internet và băng thông dữ liệu mạng 3G, 4G và sắp tới là 5G. Các xu hướng và công nghệ càng phong phú hơn cho triển khai các ý tưởng cho Triển lãm, show case hay các chiến dịch truyền thông.
Thực chất nó sinh ra để thay thể một phần cách làm truyền thông, các chức năng cơ bản cũng tương tự. Việc triển khai cần đáp ứng được cac nhu cầu cơ bản là : Triển lãm phải có nhiều gian hàng tham gia cùng một lúc. Các gian hàng khách có thể tham quan mua sắm. Triển lãm số dễ dàng triển khai theo các chủ đề, ngành nghề khác nhau.
Triển lãm theo Các ngành nghề trong đó đều có các buổi hội thảo, trao đổi, nên cần thiết hỗ trợ công nghệ hội thảo trực tuyến cho Triển lãm ảo là điều kiên quyết.
Trong lúc triển lãm, người xem thích có thể đặt mua sản phẩm, dịch vụ nên phải tích hợp thanh toán và thương mại điện tử vào Triển lãm ảo.
Tham quan người xem và gian hàng cũng phải có sự giao tiếp , trao đổi lẫn nhau về thông tin 2 chiều, nên tích hợp chatbot, AI, là rất cần thiết.
Bên cạnh đó công nghệ thông tin thuần như hệ thống lưu trữ, máy chủ, đường truyền là đương nhiên phải sẵn sàng .
Việc triển khai một triển lãm ảo cần phải dựa vào các thông tin cơ bản, quy mô, mục đích, nhóm nghành, và thời gian triển khải. Từ đó để có các bước tiến hành phù hợp và chính xác ..
Việc chọn đơn vị nào để có thể đảm nhận việc lên kế hoạch và triển khai các Triển lãm ảo sẽ quyết định sự thành của sự kiện. Thứ nhất phải có hiểu biết về hệ thống cũng như cách thức tổ chức các triển lãm đó. Thứ 2 phải nắm được quy trinh tổ chức sư kiện triển lãm thực tế. Và đặc biệt là các công nghệ đi kèm phục vụ cho các đợt triển lãm.
Trên thực tế thị trường hiện nay, tại Việt nam mới bắt đầu quan tâm. Nhưng các nước trên thế giới đã nhiều nơi triển khai và chuẩn bị các plat form hầu như hoàn thiện các tính năng phục vụ cho mảng Tổ chức các Triển lãm ảo.
Các plat form sẽ có tình đồng bộ và hoàn thiện cao, cho triển khai nhanh, và tính khả thi hơn nhiều so với việc dựng thủ công như một số nơi đang làm.
Công ty Thực tế ảo Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc tư vấn, thiết kế và triển khai các Triển lãm ảo với các công nghệ khác nhau hiện nay như website 2D, 3D, Thực tế ảo 360, Thực tế ảo VR, Thực tế tăng cường AR … sẽ giúp tạo ra các gian hàng hấp dẫn, đúng với mục đích, kịch bản của các tổ chức, hiệp hội.
Bên cạnh đó chúng tôi còn sở hữu các nền tảng hoàn thiện đặc biệt phục vụ cho các Triển lãm ảo, hội nghị trực tuyến ảo cho mọi ngành nghề khác nhau trong xã hội.
Tư vấn triển khai công nghệ thực tế ảo : Vui lòng gọi số 09268.09286 sẽ được tư vấn miến phí .