Ngành truyền thông sự kiện đột phá với game thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo và Ngành bất động sản
23 November, 2018
Xu hướng marketing mới, Markting trải nghiệm với Thực tế ảo VR
22 December, 2018

Thực tế ảo kỷ nguyên mới cho ngành truyền thông sự kiện.

“Truyền thông sự kiện có hướng đi mới, mang tính đột phá nhờ việc áp dung các công nghệ tiên tiến để đạt được các mục đích của mình, trong đó công nghệ thực tế ảo được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong thời kỳ mới”

Truyền thống sự kiện sẽ thu hút hơn với các game thực tế ảo VR

Truyền thống sự kiện sẽ thu hút hơn với các game thực tế ảo VR

Trò chơi thực tế ảo đã mang lại một trào lưu mới, nâng tầm trải nghiệm cho người chơi. Với các game thủ việc được chơi với những môi trường nhập vai y như thật, trải nghiệm các cảm giác mà các game truyền thống không có được.

Đánh dấu bằng sự ra đời của Pokemon go ,Game thực tế ảo tăng cường đầu tiên ra mắt tạo được tiếng vang lớn với công nghệ mới, cách chơi mới, phá cách từ trước đến nay.

Cùng với đó là các ông lớn về công nghệ như samsung, facebook,  htc, apple,google … đầu tư mạnh mẽ vào các thiết bị phần cứng, kính thực tế ảo, và các nền tảng để hỗ trợ phát triển nội dung cho thực tế ảo tăng cường AR. Những yếu tố trên mở ra một hướng mới cho Truyền thông sự kiện tạo đột phá mới.

Game thực tế ảo VR sự đột phá cho trải nghiêm cá nhân đến trọng tâm của Truyền thông sự kiện:

Với sự ra đời của các loại kính thực tế ảo từ hạng thấp cấp như VR cardboard, trung bình samsung gear VR, oculus go và các dòng cao cấp hơn. Đặc trưng nổi bật của công nghệ thực tế tảo VR là đưa người chơi chìm đắm vào không gian 3D của game, thao tác trong môi trường đó và nó tách biệt với không gian thực ở ngoài, nên tạo cho người chơi sự hứng thú, mới lạ và cảm giác tuyệt vời mà các loại trò chơi truyền thống không có.

Truyền thông marketing bất động sản là một ứng dụng điển hình cảu VR

Truyền thông marketing bất động sản là một ứng dụng điển hình cảu VR

Game thực tế ảo tạo sự đột phá vì đem lại sự khác biệt cho người chơi, nó còn là trào lưu của công nghệ mới, khiến mọi người chú ý nhiều hơn,lan truyền mạng mẽ hơn. Từ phục vụ nhu cầu trải nghiệm cá nhân cũng là đích hướng tới của ngành Truyền thông sự kiện.

Nhờ đó ngành truyên thông sự kiện luôn ưu tiên dùng game thực tế ảo VR để tạo chú ý. Sự kết nối để thu hút khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngành giải trí cũng có cơ hội đổi mới,làm phong phú thêm nội dung, đáp ứng sự nhu cầu chọn lựa của khách hàng, tạo ra doanh thu mới .

Game thực tế tăng cường AR là sự đổi mới cách chơi và trải nghiệm mọi nơi, mọi lúc:

Với nhiều người game thực tế ảo đang còn lạ lẫm và chưa có dịp được thử chơi nó. Nhưng nó luôn là mong ước của mọi người. Nhờ sự mới lạ, hấp dẫn riêng chỉ có ở game ar.  Đó là phần quan trọng trong sự thành bại các dự án game thực tế ảo. Truyền thông sự kiện cũng cần các yếu tố thu hút đó để thành công trong thời đại mới.

Trào lưu của game thực tế ảo VR và thực tế ảo tăng cường AR lên ngôi:

Theo dự đoán của các tổ chức uy tín trên thế giới thì doanh thu của ngành giải trí nói chung và game nói riêng sẽ có những sự tăng trưởng đáng kể, đặc biệt là mảng nôi dung giải trí và game thực tế ảo cụ thể như sau:

Phòng game thực tế ảo VR phục vụ cho sự kiện truyền thông

Phòng game thực tế ảo VR phục vụ cho sự kiện truyền thông

Thị trường thực tế ảo VR/AR toàn cầu tăng trưởng gấp 20 lần trong 5 năm tới.

Dự đoán tổng chi tiêu toàn cầu dành cho VR và AR sẽ tăng đột biến trong tương lai. Giá trị sẽ từ 11,4 tỉ USD vào năm 2017 thành 215 tỉ USD trước năm 2021.

Với tăng trưởng hằng năm 113,2%. Mỹ có doanh số tiêu thụ AR/VR lớn nhất vào năm 2017 (3,2 tỉ USD). Châu Á – Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) với 3 tỉ USD và Tây Âu với 2 tỉ USD.

Mảng công nghệ VR và AR đang được các ông lớn trong lĩnh vực công nghệ chú trọng, đầu tự . Microsoft với Hololens, magic leap, facebook, các ứng dụng của Snapchat, Google Lens. Nến tảng ARKit của Apple, ARCORE của google triển vọng sẽ thúc đẩy phát triển mạnh trong thời gian tới.

VRTECH.COM.VN là nơi đầu tiên triển khai các game, ứng dụng thực tế ảo cho Truyền thông sự kiện. Các dự án triển khai thành công đều thành công ngoài mong đợi của các đơn vị chủ quản. Các công ty trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Hãy cùng VRTECH tạo ra một dự án thành công khác biệt với thực tế ảo.

Thực tế ảo chuyên sâu:

Thực tế ảo Tăng cường và ứng dụng Doanh nghiệp ứng dụng Thực tế tăng cường Các nghề ứng dụng Thực tế tăng cường tốt nhất Công cụ tốt nhất cho Marketing 4.0 Game thực tế ảo cho sự kiện tôt nhất Đào tạo lái xe với Thực tế ảo VR Du lịch ảo Với xu hướng Du lịch 4.0 Marketing chiến lược với AR Đào Tạo nghề 4.0 với VR/AR Thực tế ảo cho trải nghiệm Nội Thất và bán hàng Thương Mại điện tử với thực tế ảo Các công nghệ lõi phục vụ CMCN 4.0 Tham khảo thêm Kênh Công ty Thực tế ảo