Bước sang năm mới lại đến những chiến lược tiếp thị thú vị và sáng tạo hơn nữa sẽ được chú ý!. Chúng tôi muốn đưa ra một vài dự đoán về năm mới và giới thiệu những gì chúng tôi tin rằng sẽ là chiến lược tiếp thị sáng tạo nhất của năm 2019.
Đâu là xu hướng sáng tạo nhất trong tiếp thị- marketing, hãy tham khảo.
Trong một xã hội hiện tại có thể tự đưa mình đến bất cứ nơi nào trên thế giới, việc các nhà tiếp thị thông thái bắt đầu tận dụng lợi thế của công nghệ này là điều đương nhiên. Sự bùng nổ thực tế ảo, trào lưu dùng công nghệ mới được lợi dụng tối đa.
Toms Shoes đã tạo ra trải nghiệm VR sáng tạo đưa khách hàng vào cuộc hành trình qua Peru để tặng một đôi giày cho người có nhu cầu. Toms đã biến đổi khẩu hiệu của họ, thời trang vì một lý do chính đáng, thành một trải nghiệm thực tế mà khách hàng có thể khám phá.
Dùng thử trước khi mua, vừa kích thích người dùng, vừa làm hài lòng người dùng, cũng là quảng bá thương hiệu .
Với mục đích tiếp thị, bạn có thể thấy công nghệ thực tế ảo VR được sử dụng thường xuyên nhất cho các sự kiện và sinh hoạt đặc biệt.
các sự kiện truyền thông , quảng bá thương hiệu bất động sản, du lịch … cũng là tiềm năng sử dụng VR rất cao.
Các nhà tiếp thị ở khắp mọi nơi đã hồi hộp chờ đợi để có được AR trong tay của họ , và bây giờ công nghệ đang ở đây, bạn có thể mong đợi nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi.
Khi nói đến tiếp thị, công nghệ thực tế ảo tăng cường được sử dụng tốt nhất để giúp khách hàng hầu như lấy mẫu các mặt hàng hoặc trải nghiệm để bán khác nhau.
Các nhà marketing chuyên nghiệp luôn có các cách làm sáng tạo về nội dung hoặc dựa vào công nghệ mới. AR là công nghệ phù hợp nhất cho trải nghiệm và sang sáng tạo trong marketing.
Từ việc thử sơn móng tay, thử màu son môi , đến xem trước các ý tưởng thiết kế nội thất, và thậm chí thử nghiệm các ca phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đi theo các nhà tiếp thị dao dao có thể thấy rất nhiều trong năm 2019 từ sự trỗi dậy của AR.
Tiếp thị kỹ thuật số là một thuật ngữ được đặt ra gần đây để tích hợp giữa các phương thức tiếp thị hiển thị truyền thống hơn và trải nghiệm tiếp thị kỹ thuật số mới hơn.
(còn gọi là Vật lý + Kỹ thuật số = Số)
Màn hình hiển thị của Audi ở London này là một ví dụ hoàn hảo về hoạt động tiếp thị kỹ thuật số. Showroom khuyến khích người dùng tham gia bằng cách tích hợp màn hình cảm ứng tương tác kết hợp với màn hình của các phương tiện vật lý để tạo ra trải nghiệm tiếp thị sáng tạo tuyệt đỉnh.
Chiến lược tiếp thị sáng tạo của Audi với màn hình tại London
Tiếp thị kỹ thuật số là một chiến lược phù hợp để nhắm mục tiêu trực tiếp vào thế hệ millennials và thế hệ Z, vì vậy bạn có thể mong đợi đây sẽ là một xu hướng marketing phổ biến trong năm 2019.
Phát tán trong xã hội ngày nay, Internet thúc đẩy rất có lợi để thúc đẩy sự gắn kết thương hiệu cao. Phát triển các chiến lược tiếp thị phù hợp về văn hóa là một trong những cách tốt nhất để một thương hiệu lan truyền và lần lượt thu hút được sự chú ý của truyền thông.
Các thương hiệu có thể duy trì sự phù hợp về mặt văn hóa bằng cách theo kịp và phát huy những gì mà xảy ra trong thời điểm này. P & G gần đây đã phát động một chiến dịch Gillette nhằm giải quyết vấn đề nam tính độc hại chỉ vài ngày sau khi Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ (APA) tuyên bố rằng nam tính truyền thống Hồi giáo có hại cho xã hội. P & G theo kịp với bây giờ, và khi họ tìm thấy một nơi để nhảy vào và đứng lên, họ đã làm.
Có rất nhiều ứng dụng của AI trong tiếp thị nhưng có lẽ ứng dụng có phạm vi lớn nhất là phương tiện truyền thông xã hội. AI có khả năng làm mọi thứ, từ phân loại Tweets, đến thu thập thông tin chi tiết của người tiêu dùng và thậm chí phân tích các mẫu phương tiện truyền thông xã hội để giúp bạn tận dụng các chủ đề xu hướng vào đúng thời điểm.
Phương tiện truyền thông xã hội giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ dễ dàng hơn bao giờ hết. Marketing bằng phương tiện truyền thông xã hội AI có thể dễ dàng và hiệu quả tổng hợp dữ liệu người tiêu dùng này để các nhà tiếp thị có thể đưa ra các quyết định chiến lược và nhắm mục tiêu hơn.
Với thời gian thêm mà các nhà tiếp thị không phải dành nhiều thời gian và phân tích dữ liệu, họ có thể tập trung nhiều hơn vào sáng tạo và chiến lược.
Truyền thông xã hội AI bot
Facebook đã ra mắt tính năng ảnh 3D vào tháng 10 năm 2018. Những bức ảnh này được chụp bằng điện thoại có camera kép và kết hợp với bản đồ độ sâu để tạo ra hình ảnh có vẻ như ở chế độ 3D. Những hình ảnh nhập vai này cũng được thiết kế để xuất hiện đẹp mắt trong kính VR, thiết bị AR hoặc website 3D
Các nhà tiếp thị đã nắm bắt được công nghệ này để thực hiện các quảng cáo biểu ngữ sáng tạo hoàn toàn nhảy ra khỏi trang. Những hình ảnh này có khả năng cách mạng hóa ngành quảng cáo hiển thị vào năm 2019 khi chúng dẫn đến TLB cao hơn nhiều so với quảng cáo 2D, phẳng.
Internet của mọi thứ mô tả bất kỳ thiết bị nào kết nối với internet và cũng có thể được kết nối với các thiết bị được kết nối nội bộ khác. Ngày nay, danh sách các thiết bị IoT bao gồm mọi thứ, từ tai nghe, đến điện thoại thông minh, cho đến các phương tiện được kích hoạt và thậm chí đến một số máy pha cà phê.
Công nghệ IoT cho phép các công ty thấy chính xác người dùng đang ở đâu trong hành trình mua hàng của họ, điều này giúp họ tìm hiểu thêm về khách hàng và sau đó tiếp thị phù hợp.
Kể từ năm 2015, internet của mọi thứ đã tăng gần 10 tỷ thiết bị lên tới 26,7 tỷ. IoT sẽ chỉ tăng theo cấp số nhân theo thời gian vì vậy các nhà tiếp thị nên nhảy vào bandwagon ASAP và kết hợp kỹ thuật tiếp thị sáng tạo này.
Đồ họa IoT
Video 360 ° đã trở thành xu hướng trong một thời gian, nhưng bạn đã thấy nó được sử dụng bao nhiêu lần trong quảng cáo? Giống như ảnh 3D, các nhà tiếp thị bây giờ mới bắt đầu tận dụng lợi thế của công nghệ tương tác này để thúc đẩy sự tham gia của thương hiệu.
Trong chiến dịch video 360 độ Infiniti này, người dùng có thể chọn lái thử xe qua nhiều loại địa hình khác nhau thay vì chỉ xem thụ động một quảng cáo biểu ngữ 2D.
Các chiến lược tiếp thị phải hướng đến những điều sáng tạo và mới mẻ, thu hút được nhiều người nhất.
Những video tương tác này có xu hướng có số lượng, lượt xem và lượt chia sẻ cao hơn đáng kể so với quảng cáo video định dạng chuẩn. Kiểu tiếp thị sáng tạo này cực kỳ linh hoạt và cho phép người dùng có trải nghiệm thương hiệu tuyệt vời mà không cần tai nghe VR.
Nó khó có thể đánh bại nội dung tiếp thị vừa MIỄN PHÍ vừa hấp dẫn. Vì đó là chiến lược tiếp thị dựa trên người dùng xây dựng nên.
Sử dụng nội dung do người dùng tạo có nhiều đặc quyền tiếp thị hiệu quả. Không chỉ hoàn toàn miễn phí sử dụng, mà loại nội dung này cũng ảnh hưởng lớn đến quyết định mua của hầu hết các millennials.
Mọi người muốn nghe những câu chuyện thành công từ những người khác hiểu họ, không chỉ là những tuyên bố trống rỗng từ bộ phận PR của bạn.
Chúng tôi liên tục khám phá với công nghệ AI khác nhau và điều đó có thể gây khó chịu vô cùng khi các công ty không theo kịp. Nếu bạn đang mua sắm trực tuyến và bạn có một câu hỏi về việc bán hàng đang diễn ra, hoặc một trục trặc trong trang web và bạn không có cách nào để nhận được câu trả lời nhanh thì có khả năng bạn sẽ từ bỏ và từ bỏ giỏ hàng của mình hoàn toàn.
Chatbots được nhân hóa, hỗ trợ khách hàng 24/7 thường có thể dự đoán các câu hỏi của khách hàng trước khi họ phải hỏi. Năm 2019, nó rất quan trọng để theo kịp công nghệ AI và cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể và tích hợp các chatbot là một cách hiệu quả để làm điều đó.
Công cụ tốt nhất cho Marketing 4.0
Đào tạo lái xe với Thực tế ảo VR
Du lịch ảo Với xu hướng Du lịch 4.0
Thương Mại điện tử với thực tế ảo
Tham khảo Kênh Công ty Thực tế ảo
Thực tế ảo Tăng cường và ứng dụng
Tạo khác biệt với Thực tế tăng cường AR
Doanh nghiệp ứng dụng Thực tế tăng cường
Đột phá Marketing Bất động sản với Thực tế ảo
Khai thác Thực tế ảo vô hạn cho doanh nghiệp
Các nghề ứng dụng Thực tế tăng cường tốt nhất
Thực tế ảo cho trải nghiệm Nội Thất và bán hàng